Moc_chau_milk_tuyen_dung

Tuyển dụng 01 Chuyên viên Xây dựng kế hoạch tổng hợp và Phát triển thị trường

Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk), tiền thân là Nông trường Mộc Châu, được thành lập ngày 8/4/1958 bởi các chiến sĩ Trung đoàn 280 (Sư đoàn 335) sau khi hoàn thành nghĩa vụ quốc tế tại Lào. Nhiệm vụ chính của doanh nghiệp là chăn nuôi bò sữa, cung cấp con giống bò sữa, sản xuất chế biến các sản phẩm từ sữa và sản xuất thức ăn chăn nuôi. Mục đích của công ty là thoả mãn nhu cầu tiêu dùng về các sản phẩm sữa tươi trên toàn quốc.

Trải qua hơn 61 năm hoạt động, Mộc Châu Milk hiện là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa. Các sản phẩm từ sữa tươi của công ty như sữa tươi thanh trùng, sữa tươi tiệt trùng, sữa chua ăn, sữa chua uống, bánh sữa, phomai, bơ, váng sữa, sữa đặc… được phân phối trên toàn quốc, đặc biệt được người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng.

Tầm nhìn và sứ mệnh của công ty là trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thực phẩm sạch, phát triển chuỗi giá trị nông nghiệp bền vững và khép kín.

Với mong muốn ngày càng mở rộng về mọi phương diện, trong đó, xây dựng đội ngũ vững mạnh là một trong những hoạt động ưu tiên hàng đầu, Mộc Châu Milk có nhu cầu tuyển dụng 01 Chuyên viên xây dựng kế hoạch tổng hợp và phát triển thị trường.

Mô tả công việc:

Xây dựng kế hoạch kinh doanh, phát triển chiến lược kinh doanh và kế hoạch phát triển thị trường

– Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát việc thực hiện các kế hoạch kinh doanh của Công ty nhằm đảm bảo doanh thu đề ra

– Đề xuất, hỗ trợ phương án theo dõi và kiểm soát quản lý công việc, số liệu kinh doanh (mục tiêu kinh doanh; KPIs; Chính sách bán hàng; danh sách khách hàng; MCP; thu thập và phân tích thông tin đối thủ cạnh tranh… ) sao cho hiệu quả và chính xác cho Giám Đốc Kinh Doanh

– Chỉ đạo, kiểm tra, kiểm soát toàn bộ hoạt động của bộ phận Sales admin theo chức năng nhiệm vụ của bộ phận. Chịu trách nhiệm dự báo/lên kế hoạch, phân công nhiệm vụ cho từng nhân viên trong bộ phận

– Phối hợp các bộ phận liên quan Nhà máy, Kinh doanh, Khách hàng đảm bảo hàng hóa đáp ứng theo kế hoạch kinh doanh và hiệu quả quản lý tồn kho theo kế hoạch Kinh doanh

– Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu từ lãnh đạo công ty

Yêu cầu:

– Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành  kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, tài chính hoặc lĩnh vực có liên quan

– Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm trong đúng chuyên ngành, ở vị trí tương đương

– Thành thạo nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu, có kiến thức về cách vận hành doanh nghiệp

– Có khả năng tư duy chiến lược, xây dựng chính sách, khả năng giải quyết vấn đề

– Thành thạo kỹ năng tổ chức và lãnh đạo

– Sử dụng tốt ngoại ngữ, thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Excel, Word, Power Point…

Thông tin khác:

– Nam nữ, độ tuổi: 25 – 35

– Hình thức: Nhân viên chính thức

– Thời gian thử việc: 02 tháng

– Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần

– Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực, có thưởng kinh doanh, thưởng Lễ Tết hàng năm…

– Chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước

– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và phát huy được năng lực của bản thân

– Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty

0 Phản hồi

Bình luận:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *