TUYỂN DỤNG: TRƯỞNG BÁN HÀNG VÙNG
Vị trí: TRƯỞNG BÁN HÀNG VÙNG
Số lượng cần tuyển: 01 người
Địa điểm làm việc: Phụ trách địa bàn Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Lào Cai, Lai Châu
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Lập kế hoạch và thực hiện các kế hoạch nhằm đạt kết quả kinh doanh được giao: Chịu trách nhiệm hoàn toàn về kết quả kinh doanh trên địa bàn phụ trách, về việc lập kế hoạch thực hiện rà soát điều chỉnh đổi các mục tiêu được giao nhằm đạt được mục tiêu doanh số, chi phí, bao phủ, phân phối, hình ảnh… trên địa bàn.
- Tuyển dụng, huấn luyện và phát triển đội ngũ bán hàng: Tham gia vào việc tuyển dụng và trực tiếp huấn luyện, đào tạo các giám sát bán hàng nhằm nâng cao năng lực quản lý, năng lực bán hàng cho toàn đội. Đánh giá hiệu quả huấn luyện đội ngũ NVBH của GSBH
- Tư vấn và phát triển Nhà phân phối: Tư vấn cho cấp quản lý về việc quy hoạch, quản lý và phát triển năng lực các NPP nhằm tối ưu hiệu quả kinh doanh.
- Phát triển thị trường: Chủ động lập/ phối hợp thực hiện các kế hoạch liên quan đến việc khai thác và phát triển khách hàng mới, kênh bán hàng mới về qui mô và chất lượng; quy hoạch đội nhóm bán hàng, tuyến bán hàng; phát triển chất lượng dịch vụ khách hàng trên địa bàn; Chịu trách nhiệm chính và đảm bảo hiệu quả sử dụng, hiệu quả quản lý POSMs, tài sản của Công ty đầu tư theo quy định.
- Xây dựng, phát triển mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với các Nhà phân phối trong vùng và các khách hàng lớn trên địa bàn.
YÊU CẦU:
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng (Chính quy) trở lên. Ưu tiên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, ngoại thương…
- Có ít nhất 6 năm kinh nghiệm quản lý bán hàng thực tế, trong đó có 02 năm làm ở vị trí tương đương trở lên tại các công ty đa quốc gia/ công ty có quy mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh/ngành hàng sữa, thực phẩm.
KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:
- Kỹ năng quản lý công việc hiệu quả
- Kỹ năng tốt về xây dựng và quản lý hệ thống phân phối.
- Kỹ năng xây dựng, phát triển quan hệ hợp tác với khách hàng tốt.
- Kỹ năng tuyển dụng/huấn luyện, đào tạo và động viên đội ngũ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng đàm phán tốt.
- Kỹ năng phân tích tốt.
- Có kỹ năng tạo ảnh hưởng.
- Kỹ năng thuyết trình, lãnh đạo tốt.
- Có kiến thức về quản trị tài chính, quản trị nhân sự.
- Có kỹ năng xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh.
QUYỀN LỢI:
- Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng quý, năm, lương tháng 13.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và phát huy được năng lực của bản thân.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty
THÔNG TIN KHÁC:
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Hết thời gian thử việc nếu đáp ứng được yêu cầu công việc, Công ty sẽ ký hợp đồng lao động.
- Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày, 6 ngày/tuần
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ:
- Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 31/10/2024
- Nộp hồ sơ vào email: tvanthang@vinamilk.com.vn
- Hoặc nộp về Văn phòng Mộc Châu Milk, số 29 Cát Linh, quận Đống Đa, TP Hà Nội – Người nhận: Anh Trần Văn Thắng – ĐT: 098 332 1621
Bình luận: